SẢN PHẨM GIA DỤNG CAO CẤP HOME DELI ĐẠT THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM NĂM 2022

Tại Lễ công bố “Thương Hiệu Quốc Gia 2022” do Bộ Công Thương và Hội Đồng Thương Hiệu Quốc gia tổ chức diễn ra tối 02/11/2022, thương hiệu gia dụng cao cấp HOME DELI –  CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI HOME DELI đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022.

Trải qua 9 tháng xét chọn với các tiêu chí khắt khe về “Tiêu chuẩn chất lượng, Sự đổi mới sáng tạo & Năng lực tiên phong”, đồng thời dựa trên nhiều yếu tố khác như các hoạt động đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, sản phẩm nhựa gia dụng cao cấp HOME DELI đã đưa HOME DELI trở thành một trong 172 doanh nghiệp sở hữu thương hiệu đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022.

HOME DELI là thương hiệu gia dụng cao cấp Việt Nam được thiết kế, sản xuất theo phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng cao, giàu tiện tích, thân thiện và an toàn với người sử dụng, là giải pháp thông minh dành cho gia đình Việt. Các sản phẩm HOME DELI được phát triển và sản xuất bởi CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI HOME DELI, đơn vị có hơn 45 năm kinh nghiệm sản xuất đồ gia dụng cao cấp và bao bì công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022 (FAST 500). Công ty hiện sở hữu 4 nhà máy với quy trình sản xuất đạt chuẩn chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu như BRC Packaging Materials, ISO 15378, ISO 9001, SMETA 4 PILLAR và BSCI cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu, Nhật Bản.

Dành sự quan tâm lớn tới sức khỏe của người dùng, HOME DELI hiện đang ứng dụng các chất liệu nhựa được đánh giá cao về độ bền, chịu nhiệt cao và tính an toàn như: Tritan, nhựa PP nguyên sinh (Polypropylene) và sắp tới là PPSU (Polyphennysulfone), không chỉ đẹp mắt mà còn thực sự tốt cho sức khoẻ người dùng, đặc biệt là nhóm đối tượng trẻ em. Bên cạnh đó, công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm, đa dạng hóa mẫu mã, cải tiến kiểu dáng và công nghệ cũng được công ty đầu tư chú trọng, cho ra đời gần 200 mẫu sản phẩm mới mang thương hiệu HOME DELI mỗi năm.

Ông Hoàng Anh Tuấn – Chủ tịch CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI HOME DELI cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi HOME DELI đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Thành tựu này đã minh chứng hướng đi đúng của HOME DELI khi luôn đặt khách hàng là trung tâm, không ngừng nỗ lực cho ra đời nhiều sản phẩm với chất lượng tối ưu, đa dạng công năng và nguyên liệu như nhựa gia dụng cao cấp, gốm sứ, thủy tinh, tre… Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và cùng dây chuyền sản xuất đạt quy chuẩn chất lượng quốc tế…, HOME DELI nói riêng, HOME DELI nói chung không giấu giếm tham vọng khẳng định vị thế vững chắc ở thị trường trong nước, từng bước vươn ra các quốc gia khó tính như Châu Âu, Mỹ…”

Hiện nay, các sản phẩm của HOME DELI không chỉ phủ sóng toàn bộ hệ thống siêu thị, các sàn thương mại điện tử mà còn có cơ hội tiếp cận gần hơn tới khách hàng thông qua hệ thống showroom chính hãng đặt tại nhiều thành phố lớn trên cả nước. Mới đây nhất, HOME DELI chính thức khai trương showroom tại địa chỉ số 2 Nguyễn Sỹ Sách, thành phố Vinh, Nghệ An với tổng diện tích trên 500 m2 và sắp tới là showroom tại HOME DELI. 75 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Trong 5 năm tới, HOME DELI  đặt ra tầm nhìn sẽ trở thành thương hiệu gia dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam – một bước quan trọng trong hành trình đưa HOME DELI hoàn thành mục tiêu trở thành Công ty Việt Nam tầm cỡ quốc tế với sức mạnh cạnh tranh vượt trội. Không chỉ sát cánh mỗi ngày bên các thế hệ, các gia đình, HOME DELI còn hi vọng sẽ trở thành niềm tự hào của người Việt, một thương hiệu được người dùng quốc tế tin tưởng và đánh giá cao trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người”.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/ kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí khắt khe của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong.

Qua gần 19 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã tôn vinh được nhiều thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế. Năm 2022, đã có 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Gọi điện thoại
0901.816.568
Chat Zalo